Những địa điểm Glamping và Camping gần Hà Nội

Glamping và Camping đều được thực hiện tại những địa điểm khá gần gũi với thiên nhiên – nơi người tham gia có cơ hội trở về với thiên nhiên cũng như cảm nhận sự tĩnh lặng trong một không gian xanh mát, phóng khoáng của núi rừng, biển cả, nông thôn..và đầy bất ngờ khi địa điểm đó còn là giữa phố thị

Tuy nhiên, điểm đặc trưng của Camping là mỗi du khách phải tự chuẩn bị lều trại, nấu ăn, bảo quản đồ đạc và đôi lúc không có sự riêng tư khi cắm trại trong những khu vưc mà bên cạnh là rất nhiều lều trại khác. Còn với Glamping, người tham gia sẽ vừa được trải nghiệm sự hoang sơ, vừa chậm rãi tận hưởng vì tất cả đã có phía chủ dịch vụ cung cấp, từ việc dựng lều, chuẩn bị đồ ăn, thâm chí đến dọn phòng. Tất cả những gì du khách cần làm là nghỉ ngơi và tận hưởng sự thoải mái. Chưa kể, vì là mô hình cao cấp, Glamping hoàn toàn cho khách không gian đủ rộng, thậm chí “dư thừa” để nghỉ ngơi mà không bị xung quanh làm phiền. Du khách chọn Glamping không chỉ để có một nơi nghỉ đêm hay khám phá thiên nhiên mà hình thức này còn mang lại nhiều dịch vụ và tiện nghi hơn thế.

Lựa chọn dịch vụ: Các địa điểm Glamping uy tín sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn. Xem trước và chọn một nơi cung cấp các tiện nghi và dịch vụ mà bạn mong muốn, đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị. Bạn có thể xem qua những đánh giá của du khách tại nơi cung cấp dịch vụ để đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

Mang theo vật dụng cần thiết:  Đừng quên mang theo những đồ dùng cần thiết cho các hoạt động ngoài trời.  Chú ý điều kiện thời tiết tại điểm đến bạn đã chọn và chuẩn bị hành lý phù hợp.  Đừng quên, ngay cả với những tiện nghi bên trong tại địa điểm Glamping thì bạn vẫn dành thời gian ở ngoài trời.

Đặt trước dịch vụ, đặc biệt là trong mùa cao điểm:  Glamping ở Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến. Để đảm bảo chỗ ở ưa thích của bạn, đặc biệt là trong mùa cao điểm, bạn nên đặt trước để có được vị trí cũng như dịch vụ tốt nhất.

Tìm hiểu về văn hóa địa phương: Glamping không chỉ là cắm trại sang trọng.  Hòa mình vào văn hóa địa phương bằng cách thưởng thức ẩm thực , tương tác với cộng đồng và tôn trọng môi trường.  Những trải nghiệm này sẽ khiến chuyến đi Glamping của bạn trở nên thực sự đặc biệt.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này và những trải nghiệm cá nhân sẵn có,  bạn có thể đảm bảo chuyến Glamping ở Việt Nam của mình trở nên đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

Đừng quên sử dụng các nền tảng thông tin toàn diện để khám phá địa điểm và những điều mới lạ cho các hoạt động ngoài trời thú vị tại Việt Nam, đó là các ứng dụng giúp bạn tìm được các địa điểm thiên nhiên hoàn hảo cho những hoạt động thể thao, nghỉ ngơi, tìm hiểu phong cảnh. Với danh sách các địa điểm phong phú cùng những địa điểm được đóng góp bởi người dùng, các ứng dụng này giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi nhanh chóng của mình một cách dễ dàng.

Tìm hiểu về Glamping và Glamping ở Việt Nam hiện nay, Gotolnk giới thiệu những địa điểm Glamping và Camping gần Hà Nội dưới đây với bạn:

Soul Glamping Hà Nội

Nằm ở huyện Đan Phượng, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, Soul Glamping là khu cắm trại giữa thiên nhiên bao la, có bờ cát trải dài và mặt nước yên binh. Đến với Soul Glamping, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh yên tĩnh và đặc biệt là khoảnh khắc ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp nơi ngoại ô thoáng đãng.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ ăn uống, nướng BBQ ngoài trời và cắm trại, tại Soul Glamping, du khách còn có thể trải nghiệm các hoạt động như chèo thuyền phao, câu cá, chèo SUP, cano siêu tốc trên sông Hồng,…

Soul Glamping tuyệt đẹp và nằm tách biệt tại một bãi bồi ven sông Hồng ( Ảnh sưu tầm)
Ngắm hoàng hôn trên sông Hồng từ Soul Glamping ( Ảnh sưu tầm)

Vietgangz Glamping Club Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, Vietgangz Glamping Club là một điểm đến tuyệt vời để tạm thời rời xa cuộc sống đô thị và hòa mình vào thiên nhiên yên bình. Bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh, và tham gia các hoạt động ngoài trời trong không gian xanh mát.

Các lều trại ở đây được trang bị đầy đủ tiện ích, mang đến trải nghiệm cắm trại thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và đa dạng. Vietgangz Glamping Club là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng thời gian đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: đường Ngọc Thụy, xã Gia Lâm, quận Long Biên, Hà Nội

Chi phí tham khảo: 500.000 đồng/người

Thời gian cắm trại tại Vietgangz Glamping Club là từ 8 đến 15h hoặc từ 16 đến 23h.

Vietgangz Glamping Club Hà Nội ( Ảnh sưu tầm)

Là Nhà Glamping – Đông Anh, Hà Nội

Đây là khu cắm trại Glamping đầu tiên tại Hà Nội tập trung duy nhất vào cung cấp dịch vụ trải nghiệm cắm trại với đầy đủ tiện ích, không đông đúc, không ồn ào và ngay gần trung tâm thành phố. Là Nhà Glamping nằm ở bãi bồi giữa sông Hồng, vừa đủ tách biệt để cảm nhận thiên nhiên mà cũng vừa đủ gần để ngắm nhìn ánh sáng đô thị vào buổi tối.

Tại Là Nhà Glamping, các lều trại đều đã dựng sẵn trên sàn gỗ với đầy đủ tiện ích bên trong như giường, đệm, chăn ga gối, khăn tắm, nước uống miễn phí, đồ đánh răng, đèn, ổ điện, quạt, thảm, đồ trang trí… Không gian ngoài trời có sẵn bàn ghế, bếp nướng, bếp gas, dụng cụ nấu nướng, dụng cụ ăn uống, và mái che rộng lớn. Ngoài ra, tại đây cũng đảm bảo các tiện ích chung như có khu vệ sinh, tắm nóng lạnh sạch sẽ, giúp du khách an tâm khi cư trú lại qua đêm.

Khung cảnh Là Nhà Glamping vào buổi tối ( Ảnh sưu tầm)

Viewest Glamping Đồng Mô

Đây là một điểm đến độc đáo để  tận hưởng sự tiện nghi và thư giãn giữa  thiên nhiên. Với cảnh quan xanh mát, bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp giữa núi rừng, địa điểm này là một điểm sáng trong mô hình kinh doanh Glamping.

Không chỉ vậy, địa điểm này còn đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá ẩm thực địa phương đặc trưng, mang đến những hương vị thú vị và độc đáo.

Địa chỉ: đường Yên Chỉ, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Chi phí tham khảo: từ 1 triệu/đêm

Viewest Glamping Đồng Mô ( Ảnh sưu tầm)

Viewest Glamping Đào Đào Hoa

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, Viewest Glamping Đào Đào Hoa là một địa điểm Glamping đầy thú vị tại Thạch Thất. Đây là một địa điểm phù hợp cho những gia đình tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và những hoạt động giải trí độc đáo.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Viewest Glamping Đảo Đào Hoa còn cung cấp đa dạng các dịch vụ như trang trí tiệc theo yêu cầu, tổ chức hoạt động nhóm, chèo thuyền SUP và Kayak, tour trải nghiệm tại địa phương, và cho thuê đồ camping.

Địa chỉ: Hồ Cố Đụng, núi Vua Bà, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Chi phí tham khảo: từ 1 triệu/đêm

Viewest Glamping Đảo Đào Hoa ( Ảnh sưu tầm)

Khu sinh thái Vườn Nhãn Long Biên – Hà Nội

Vườn Nhãn Long Biên nằm phía dưới chân cầu Vĩnh Tuy, cuối con phố Thạch Cầu, quận Long Biên, vốn là điểm check-in quen thuộc của giới trẻ Hà thành, nay đã có thêm dịch vụ Glamping. Đường di chuyển đến đây khá dễ dàng, thuận tiện, phù hợp cho mọi chuyến đi dù là nửa ngày, cả ngày hay qua đêm.

Với giá thuê lều 150.000/đêm, bạn sẽ có cả ngày để dạo quanh khu vườn nhãn với những hàng cây thẳng tắp, xum xuê, trải dài làm nên khung cảnh đặc biệt của khu vực này. Từ địa điểm này, bạn cũng có thể đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn trên sông Hồng, hoặc thả diều ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Thời điểm tuyệt vời để đến đây là mùa hè, nhất là khi nhãn vào vụ thu hoạch quả.

Các lều ở Khu sinh thái Vườn Nhãn Long Biên được bố trí cách xa nhau, đảm bảo sự riêng tư cho du khách ( Ảnh sưu tầm)

Tesco house – restaurant coffee and camping

Địa chỉ: Thạch Cầu –  Long Biên – Hà Nội, ĐT 092 791 5555

Nằm ở cuối phố Thạch Cầu, cạnh khu cắm trại Vườn nhãn Long Biên. Đây là một khu vực sát với bờ sông Hồng với đất đai màu mỡ và không khí trong lành. Lối vào có bảng chỉ dẫn và đường vào khá vắng vẻ yên tĩnh. Bên ngoài  cổng Tesco house được trang  trí theo trend Yêu tổ quốc Việt Nam. Phía trong khu vực nhà hàng được lợp mái lá cọ với không gian hài hòa.

Dưới đây là một vài hình ảnh về Tesco house (Ảnh: Kim Thúy)

Sixdoong Cafe & Camping

Nằm trong khuôn viên vườn hoa bãi đá sông Hồng, Sixdoong Cafe & Camping đã tạo nên “cơn sốt check-in” suốt thời gian dài. Khu cắm trại có một quán cà phê ngoài trời với nhiều góc tuyệt đẹp, gần gũi thiên nhiên, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi thời điểm trong năm.

Ngoài ra, tổ hợp còn có dịch vụ cắm trại, tiệc BBQ, các món ăn đường phố Hàn Quốc, quà vặt, nhạc sống, thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời. Sixdoong Cafe & Camping nằm cuối ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, ngay trong khu trung tâm nên di chuyển khá thuận tiện.

Sixdoong Cafe & Camping là một địa điểm rất gần trung tâm Hà Nội ( Ảnh sưu tầm)

Boar Glamping Hà Nội

Boar Glamping cách trung tâm thành phố hơn 1 tiếng đi xe máy, nằm ở ven hồ Hàm Lợn, Sóc Sơn, một khu vực cắm trại và leo núi quen thuộc với người yêu thích Glamping Hà Nội. Phí cắm trại qua đêm tại đây là 100.000/người lớn, miễn phí với trẻ em dưới 6 tuổi, bao gồm các dịch vụ thiết yếu như điện nước, khu vệ sinh, tắm nóng lạnh,…

Boar Glamping có quy định khá nghiêm ngặt về việc tránh bật nhạc to hay làm ồn để đảm bảo không gian yên tĩnh cho du khách và bảo vệ môi trường thiên nhiên xung quanh. Ngoài ra, tới Boar Glamping, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động chăm sóc, thu lượm cây ăn quả và chăn nuôi động vật tại vườn hoặc chèo thuyền khám phá hồ Hàm Lợn.

Boar Glamping để lại ấn tượng nhờ những hoạt động trải nghiệm gần gũi với tự nhiên ( Ảnh sưu tầm)
Bữa tối ven hồ với đồ ăn “cây nhà lá vườn” tại Boar Glamping ( Ảnh sưu tầm)

 

Vườn Chill Glamping Land

Cách khu trung tâm 35km, Vườn Chill Glamping Land nằm ở thôn Phú Mỹ, xã Trần Phú, Chương Mỹ, Hà Nội. Nằm bên bờ hồ Đồng Sương với không gian tràn ngập cây xanh và các loại hoa, cùng đàn bồ câu bay lượn, làm tổ.

Ở Vườn Chill, du khách không chỉ được thư giãn trong không gian lều trại riêng tư, an toàn, đầy đủ tiện nghi giữa thiên nhiên trong trẻo mà còn được trải nghiệm đốt lửa trại, nướng BBQ khi ở qua đêm. Đây sẽ là địa điểm phù hợp cho chuyến cắm trại cả ngày hoặc 2 ngày 1 đêm.

Khung cảnh bên hồ Đồng Sương của Vườn Chill Glamping Land ( Ảnh sưu tầm)

Smiley Ville

Smiley Ville không phải cái tên xa lạ với người dân thủ đô, được biết tới là một phim trường “cổ tích” với nhiều bối cảnh đẹp như bãi cỏ, vườn cây, nhà phong cách cổ. Hiện du khách tới đây còn có thể trải nghiệm cắm trại tiện nghi mà không cần tự chuẩn bị bởi nhân viên khu cắm trại sẽ chuẩn bị từ A đến Z cho bạn như lều trại, bàn ghế, đồ trang trí ấm cúng, khung cảnh ở đây còn phù  hợp với không khí mùa đông.

Du khách có thể thưởng thức tiệc nướng, rượu vang bên ánh nến đầy lãng mạn. Smiley Ville nằm ở đường Đông Hội, Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, phù hợp việc cắm trại nửa ngày hoặc cả ngày.

Không gian ấm cúng tại Smiley Ville ( Ảnh sưu tầm)

Với các thông tin trên đây, chúng tôi chúc bạn tìm hiểu và chọn địa điểm phù hợp với sở thích cá nhân của bạn để có được kỳ nghỉ ngơi hoàn hảo.

Biện tập: Kim Thúy

Đại lý vé máy bay An Bàng


Klook.com


Bài viết liên quan

Giá vé máy bay tết năm 2025 Tết Ất Tỵ tăng cao

Vé máy bay khứ hồi chặng TP HCM – Hà Nội dịp Tết Ất Tỵ dao động 6,6-7,4 triệu đồng, tăng khoảng 8% so với năm trước. Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Ất Tỵ 9 ngày. Theo khảo sát của VnExpress ngày 29/9...

Chi tiết
Vé máy bay đi Đà Nẵng chia sẻ mẹo đặt vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay đi Đà Nẵng, mẹo săn vé giá rẻ cho chuyến đi của bạn tại website : Gotolink.com.vn . Chia sẻ của chúng tôi giúp bạn tìm được vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và thông tin về di chuyển khi đến Đà Nẵng, Đà Nẵng...

Chi tiết
Vé máy bay đi Hà Nội VietJet Air, Vietnam Airlines, bamboo airways

Những thông tin hữu ích về giá vé,máy bay các hãng hàng không VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo airways , thông tin chặng bay được Gotolink chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho tất cả những ai có nhu cầu dễ dàng sở hữu ngay cho mình những vé máy...

Chi tiết
Đặt mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh ( saigon ) giá rẻ

Bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Sài Gòn? Dưới đây là những thông tin hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp… chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé...

Chi tiết
Tìm hiểu về Glamping và Glamping ở Việt Nam hiện nay

Glamping – là từ ghép của glamorous và camping, mô tả một phong cách cắm trại với các tiện nghi cao cấp, lãng mạn giữa thiên nhiên. Trong một số trường hợp, Glamping có các dịch vụ kiểu khu nghỉ mát thường không liên quan đến cắm trại “truyền thống”....

Chi tiết
Huy chương Olympic mùa hè Paris 2024 với những giá trị đáng ghi nhớ.

Sau nhiều ngày thi đấu hấp dẫn, Olympic mùa hè Paris 2024 đã chính thức khép lại. Ba tuần trước khi tổng thống Pháp khánh thành làng Olympic, Ủy ban tổ chức Thế Vận Hội Paris đã công bố hình ảnh các huy chương Olympic mùa hè 2024. Điểm nhấn...

Chi tiết
Màu xanh Ai Cập – sắc lam chứa đựng bề dầy văn hóa và lịch sử của nhân loại

Xanh lam là tông màu hiếm có nhất trong tự nhiên và Màu xanh Ai Cập là sắc tố nhân tạo lâu đời nhất được biết đến. Vì sao màu xanh Ai Cập lại đặc biệt được ưa chuộng bởi tầng lớp thượng lưu và hoàng gia? Không chỉ đại...

Chi tiết
“Con đường lãng mạn nhất thế giới”, – Via dell’Amore, di sản thế giới ở Cinque Terre, Italia

Nằm ở Cinque Terre, Liguria, Italia, và được các tạp chí du lịch gọi bằng tên gọi “Con đường lãng mạn nhất thế giới“, Via dell’Amore trải dài bên vách đá cheo leo nhìn ra vùng biển Liguria, nối hai ngôi làng đẹp như tranh vẽ Riomaggiore và Manarola thuộc...

Chi tiết
Độc đáo Lễ vía Quan Công ở Hội An – một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của Việt Nam

Lễ vía Quan Thánh Đế Quân diễn ra tại Quan Công Miếu, nhằm ngày 24/6 âm lịch hàng năm.  Lễ hội này, là một trong những hoạt động văn hóa quan trọng của địa phương. Di tích Quan Công miếu nằm tại số 24 đường Trần Phú, thành phố Hội An,...

Chi tiết
Top 10 hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại

Hộ chiếu Singapore vừa được vinh danh là loại giấy tờ thông hành quyền lực nhất thế giới trong bảng xếp hạng hàng quý về những hộ chiếu có ảnh hưởng quốc tế lớn nhất. Việt nam đứng thứ 88 và có thể di chuyển đến 55 quốc gia miễn...

Chi tiết
Hải Vân Quan mở cửa miễn phí từ tháng 8

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Sở Văn hóa Thể thao TP Đà Nẵng đã thống nhất mở cửa Hải Vân Quan, miễn phí cho du khách, từ ngày 1/8. Ông Phan Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế,...

Chi tiết
Hoa hồng cổ Sapa – vẻ đẹp khó cưỡng từ xứ Tây Bắc

Đến Sapa chắc hẳn bạn sẽ thấy bị hút hồn bởi những bông hoa hồng xinh đẹp đến thế. Đó là hoa hồng cổ Sapa. Ngắm những bông hồng cổ Sapa là một điều không nên bỏ lỡ khi bạn ghé thăm thị trấn sương mù đáng yêu này. Người...

Chi tiết
Hồ tảo hồng đẹp quyến rũ ở thành phố Bảo Lộc – Địa điểm bạn nên đến khi du lịch Lâm Đồng

Nằm tại phường B’lao, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Hồ tảo hồng cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 20km về hướng thác Dambri, hồ tảo hồng kề ngay bên đồi chè Tâm Châu nổi tiếng. Hồ tảo hồng kề ngay bên đồi chè Tâm Châu nổi tiếng...

Chi tiết
Bạn nên biết: Các tuyến xe buýt từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài và ngược lại

Có nhiều chuyến xe buýt từ trung tâm Hà Nội tới sân bay Nội Bài và ngược lại. Thời gian xe hoạt động thường từ 5h00 tới 23h hàng ngày. Thời gian trung bình đi lại từ trung tâm vào sân bay là 60 phút, giá vé: từ 7.000VND đến...

Chi tiết
Những điều thú vị về Thế vận hội Olympic mùa hè năm 2024

Thế vận hội Paris 2024 đánh dấu cột mốc 100 năm kể từ khi nước Pháp đăng cai sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Paris, thành phố ánh sáng, một lần nữa trở thành tâm điểm của thế giới thể thao. Olympic Paris 2024 là lần thứ 33...

Chi tiết
Khám phá những bể bơi vô cực tự nhiên còn hoang sơ ngay Việt Nam mà ít ai biết

Gành Hang – Phú Quý Bãi Nhỏ – Gành Hang nằm tại trung tâm huyện đảo Phú Quý. Tư lâu, địa điểm này được biết đến là trốn thư giãn lý tưởng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, làn nước biển xanh trong veo cùng bờ cát trắng mịn...

Chi tiết
Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám có gì?

Khu di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám nằm ở phía Nam kinh thành Thăng Long xưa. Văn Miếu – Quốc Tử Giám hiện đã được Thủ tướng chính phủ công nhận là Di tích quốc gia đặc biệt tại Quyết định số 548/QĐ-TTg ngày 12/5/2012. Khuê Văn Các...

Chi tiết
Sự tích hồ Gươm – Hồ Hoàn Kiếm điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Sự tích hồ gươm hay còn gọi là hồ Hoàn Kiếm ngày nay : Vào thời giặc Minh xâm lược nước ta, đi đến đâu chúng cũng tàn sát người dân vô tội, cướp bóc của cải của nhân dân. Cuộc sống của người dân vô cùng cực khổ, và...

Chi tiết
7 địa điểm tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á dành cho du khách đi một mình

Việt nam có đến 2 địa điểm Hà Nội và Đà Nẵng vinh dự được nhắc đến trong danh sách 7 địa điểm tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á dành cho du khách đi một mình, chi phí phải chăng, thích hợp du lịch một mình tại Đông Nam...

Chi tiết
Du lịch Hà Giang ngắm ruộng bậc thang Hoàng Su Phì mùa lúa chín

Nhắc đến tỉnh Hà Giang, chắc hẳn bạn đã được nghe đến ít nhất một lần cái tên ruộng bậc thang, cách người nông dân canh tác lúa nước ở vùng cao của tổ quốc. Ở Hoàng Su Phì, ruộng bậc thang tập trung chủ yếu ở 5 xã, nằm...

Chi tiết
5 điểm đến được booking gợi ý khi đến Việt Nam dựa trên các lựa chọn đặt phòng

Đà Lạt, Hội An, Ninh Bình, Mộc Châu và Phú Quốc có cảnh quan tươi đẹp, yên tĩnh, nhiều trải nghiệm phù hợp cho du khách muốn tìm điểm đến để thư giãn và khám phá vẻ đẹp khi đến việt nam Dưới đây là 5 điểm đến được gợi...

Chi tiết
Những điều lưu ý cho du khách đến Paris dịp Olympic 2024

Olympic Paris 2024 bắt đầu từ ngày 26/7 và kéo dài đến 11/8. Lễ khai mạc diễn ra bên bờ sông Seine vào lúc 19h30 ngày 26/7 (giờ địa phương), 1h30 ngày 27/7 (giờ Hà Nội). Giao thông tại thủ đô Paris những ngày diễn ra Thế vận hội sẽ...

Chi tiết
Đảo ngọc Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới, vượt qua cả “thiên đường” Bali của Indonesia

Vừa mới đây, đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam đã vượt qua “thiên đường” Bali của Indonesia, vươn lên chiếm vị trí số 2 trong số những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Kết quả này được bình chọn bởi hơn 186.000 độc giả của Travel & Leisure, là...

Chi tiết